Review nhanh: Loa Bluetooth Xiaomi Mi Portable Speaker




 

Tính từ thời điểm viết bài, trải qua 4 tháng dùng em nó thì mình có một số nhận xét như sau:

Ưu điểm: 
- Chất âm: Âm bass đập rất mạnh, nếu so sánh với con LG PH1 trước mình dùng thì con này nổi trội hơn hẳn về âm lượng cũng như âm bass.
- Khả năng chống nước: Loa được trang bị khả năng chống nước IPX67 nên việc mang đi du lịch, dính mưa gió không thành vấn đề.
- Kết nối sạc Type C: Hiện nay cổng type C cực kì phổ biến cho nên dễ dàng sạc ở mọi nơi.
- Thời lượng Pin: Khá ổn trong khoảng từ 5 - 6 tiếng phát nhạc liên tục.

Nhược điểm:
- Không có rắc cắm 3.5mm. Loa chỉ có duy nhất kết nối bluetooth, bạn không thể dùng kết nối nào khác.
- Không có nút điều khiển âm lượng, nút chuyển bài: Tất cả thao tác này phải dùng bằng điện thoại, hoặc trên máy phát nhạc...
- Nút nguồn ở dưới đế: Không biết các bạn có cảm thấy thế nào chứ riêng mình nút nguồn ở dưới đế hơi bất tiện. mỗi lần bật nguồn là phải nhấc lên để bật. 

(Click vào 1 trong 3 link nếu link còn lại hết hàng)

Mua sản phẩm Loa Bluetooth Xiaomi Mi Portable Speaker tại TCS

Mua tại shop nước ngoài 






Tổng hợp bài viết từ FPTShop:

Loa bluetooth Xiaomi Mi Portable sẽ cung cấp cho bạn chất lượng âm thanh sống động ở bất cứ nơi nào bạn đến. Sản phẩm nổi bật với xếp hạng IP67, tuổi thọ pin dài, công nghệ kết nối không dây Bluetooth 5.0 và khả năng kết nối hai loa lại với nhau.
Nhỏ gọn, di động và nhẹ




Loa bluetooth Xiaomi Mi Portable đủ nhỏ gọn để bạn có thể mang nó bên trong túi hoặc cầm trong lòng bàn tay một cách dễ dàng. Mỗi chiếc loa như vậy chỉ có trọng lượng tương đương một chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 Pro, vì vậy bạn có thể nghe những bản nhạc yêu thích của mình ở bất cứ nơi đâu mà không cảm thấy vướng víu.
Âm thanh sống động



Mặc dù có thiết kế rất nhỏ gọn nhưng Xiaomi Mi Portable Bluetooth Speaker vẫn có thể mang đến những âm thanh mạnh mẽ nhờ sự xuất hiện của trình điều khiển kép với nam châm làm từ đất hiếm kết hợp cùng màng loa sợi dài của Canada và bộ tản nhiệt thụ động. Cho dù bạn nghe thể loại nhạc nào, âm lượng lớn và khả năng tái tạo tốt của loa sẽ giúp bạn có một không gian âm nhạc đầy phấn khích.
Xếp hạng IP67




Loa bluetooth Xiaomi Mi Portable được đánh giá cấp độ 5 về khả năng chống bụi và nước. Điều đó có nghĩa là chiếc loa không dây này có xếp hạng IP67 để an toàn hoạt động trong nhiều điều kiện thời tiết và không gian khác nhau. Vì vậy, bạn có thể nghe nhạc ở bất cứ đâu mà không phải lo lắng về các sự cố hỏng hóc liên quan đến loa.
Pin 10 giờ



Với viên pin dung lượng lớn 2000mAh ở bên trong, loa bluetooth Xiaomi Mi Portable có thể hoạt động liên tục trong 10 tiếng với một lần sạc đầy. Do đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức các bản nhạc yêu thích khi đi ra ngoài mà không lo hết pin. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ sạc nhanh lại qua cổng USB Type-C rất tiện lợi.
Bluetooth 5.0 cho kết nối nhanh, ổn định




Loa bluetooth Xiaomi Mi Portable được trang bị chip Bluetooth 5.0 mới. Vì vậy, loa không dây sẽ luôn đảm bảo kết nối nhanh và ổn định với điện thoại thông minh của bạn. Ngoài ra, công nghệ Bluetooth 5.0 cũng giúp cải thiện khả năng tương thích của loa và cung cấp tín hiệu âm thanh ít độ trễ.
Nhiều tiện tích



Loa bluetooth Xiaomi Mi Portable hỗ trợ kết nối âm thanh nổi không dây khi bạn sử dụng hai loa kết nối lại với nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị micro cho phép bạn trả lời và kết thúc cuộc gọi chỉ bằng một lần chạm, đồng thời tận hưởng âm thanh rõ ràng, tự nhiên trong cuộc gọi nhờ tính năng khử tiếng vang tích hợp.