Lễ kỉ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam Trường THPT Hưng Nhân

Ba mươi năm qua, ngày 20-11 đã thực sự là ngày hội của các thày giáo, cô giáo và của các em học sinh nói riêng, của toàn Đảng, toàn dân ta nói chung. Vì trong cuộc đời của mỗi người, từ thủa ấu thơ đến khi trưởng thành hầu hết ai cũng có những kỉ niệm đẹp về một thời cắp sách, những kỉ niệm về bạn bè, thày cô và mái trường. “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, nhà giáo bao giờ cũng được nhân dân yêu mến, kính trọng. Đảng ta, nhà nước ta, nhân dân ta luôn tôn vinh nghề dạy học và vị trí cao nhất của người thầy



Với ý nghĩa ấy, sáng 19-11-2012, trong không khí hân hoan chào mừng ba mươi năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, cùng với thầy và trò cả nước, thày và trò trường thpt Hưng Nhân long trọng tổ chức lễ kỉ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11-2012. Chương trình kỉ niệm được bắt đầu với các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chọn lòng tại vòng chung khảo văn nghệ chào mừng 20-11 trường Thpt Hưng Nhân.

Mở đầu là tiết mục nhảy dân vũ sôi động của chi đoàn 11A2 với liên khúc “ngày đẹp tươi” và “trống cơm”








Bài hát “ Hoa học trò” – tốp ca 11A1



Tiết mục múa “ Những điều thầy chưa kể” của chi đoàn 10A13 tiếp nối chương trình
( Đang cập nhật hình ảnh)




Bài hát “ Ngườithầy ” – Ích Tuấn – 12A9 thể hiện




Tiếp nối chương trình là tiết mục múa “ Xuân về trên bản mèo ” của chi đoàn 12A10
( Đang cập nhật hình ảnh)




Bài hát “ Kỉ niệm trường xưa ” – của chi đoàn 12A12


Tiết mục múa hợp xướng Dấu chân phía trước – 12A9 khép lại chương trình văn nghệ mở đầu buổi lễ kỉ niệm.

Lễ kỉ niệm được bắt đầu với lễ chào cờ

Cô Bùi Thị Nguyệt – Phó Hiệu Trưởng nhà trường Lên đọc diễn văn khai mạc buổi lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 và điều hành buổi lễ.



Về dự với lễ kỉ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11-2012 cùng thày và trò trường THPT Hưng Nhân, có các vị đại biểu đại diện cho Đảng Ủy, Ủy Ban Nhân Dân các xã có con em theo học tại nhà trường, cùng đại diện công ty xây dựng đang làm việc tại nhà trường, đại diện Hội Cha Mẹ học sinh cùng Ban Giám Hiệu, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các thầy cô giáo đang giảng dạy và toàn thể các em học sinh đã có mặt đông đủ.






Các vị đại biểu đã lên tặng hoa chúc mừng nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20- 11. Thầy Trương Công Hội đã thay mặt Hội đồng giáo dục nhà trường lên nhận hoa






















Thầy Trương Công Hội – Bí Thư Chi Bộ, Hiệu trưởng Nhà trường lên đọc diễn văn Diễn Văn Kỉ Niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 để cùng ôn lại truyền thống và cùng nhìn lại những gì mà các thày giáo, cô giáo đã làm được trong năm học vừa qua.








Tiếp đến là phần trao thưởng các danh hiệu thi đua















Đại diện cho học sinh trường THPT Hưng Nhân lên phát biểu cảm nghĩ



và tặng hoa chúc mừng các thầy, các cô nhân ngày 20-11


Cô Bùi Thị Nguyệt – Phó Hiệu Trưởng nhà trường Lên đọc diễn văn bế mạc buổi lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 và kết thúc buổi lễ.