Trải nghiệm 3N2D tại Cát Bà - Hải Phòng cùng với công ty JOS

Sau gần nửa năm học tập và làm việc tại công ty mới - JOS, thì đây là lần đầu tiên mình được đi du lịch xa cùng các bạn đồng nghiệp. Tuy đã nhiều lần đi du lịch cùng các đồng nghiệp ở công ty cũ, nhưng đây có lẽ là lần đi đáng nhớ nhất từ trước đến giờ đối với mình. Có lẽ bởi vì được giao lưu với những người bạn mới, được sống cùng các bạn trẻ tuổi và được chơi những trò chơi mang tính tập thể. Đây có lẽ là điều hạnh phúc mà suốt 2 năm qua công ty cũ của mình chưa thực hiện được. 

Lần thứ 2 đến với Hải Phòng, cảm giác vẫn khá lạ như lần đầu tiên mình được đặt chân đến. Đợt đầu đo sau vài tháng vào công ty Apax (Công ty cũ của mình). Chúng mình được anh Phương (quản lý team mình) dẫn về quê Hải Phòng - quê của anh ấy, nhưng chuyến đi do chúng mình chỉ đi food tour quanh thành phố rồi đi ra Đồ Sơn chơi thôi (Khám phá Hải Phòng cùng các bạn và anh chị đồng nghiệp Apax English | Lê-Huynh.Vn  ) Lần này thì được ra hẳn đảo Cát Bà chơi. Ghê gớm chưa? :D  

Về chuyến đi này, chúng mình thuê trọn gói dịch vụ của Cát Bà Express nhé mọi người. Ngoài được đi ngắm cành, thưởng thức ẩm thực, chơi teambuilding thì chúng mình còn có anh hướng dẫn viên đẹp trai nói về những phong tục, tập quán và các món ăn ngon nơi đây.

Thử xem video tổng kết cuộc đi chơi tại đây nhé:


Trân thành cám ơn Đức béo và team editor đã làm ra video này.