Chúc mừng sinh nhật UberMOTO tròn 1 năm tuổi

UberMOTO là một dịch vụ con của UBER (một ứng dụng di động thông minh), nó cho phép người đi xe có thể gọi được một tài xế gần nhất và cũng tính tiền một cách chính xác và khoa học. Được chính thức đi vào hoạt động vào ngày 21 tháng 4 năm 2016 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nó ngày càng trở nên phổ biến vì sự thuận tiện và tiết kiệm.



Tôi bắt đầu gia nhập Uber vào tháng 3 năm 2017, với tư cách là một người làm thêm và theo quan điểm cá nhân tôi thực sự rất thích công việc này. Không cần phải nói, việc đầu tiên là kiếm tiền mà không cần áp lực về thời gian và chủ - tớ, tôi có thể chạy xe bất cứ khi nào tôi muốn, gặp và quen được nhiều người mới, đặc biệt là khám phá từng ngóc ngách của thủ đô, là cơ hội để hiểu rõ hơn cuộc sống con người nơi đây.

Đều quan trọng nữa là nâng cao kỹ năng giao tiếp. Phải nói thật, tôi là một người nhút nhát và ít nói, việc tiếp xúc với người lạ làm cho tôi cảm thấy tự tin hơn, nếu may mắn có thể kết bạn với những người giỏi. Vả lại, khi có chuyến đi vào phố cổ có lúc tôi gặp được những người nước ngoài, đó là cơ hội tốt để thực hành giao tiếp với họ, lắng nghe câu chuyện cuộc sống giúp rút ngắn thời gian đi qua những con đường. Nó không chỉ là các thực hành tiếng Anh trực tiếp, mà giúp tôi có thu nhập tốt.

Có những chuyến đi nó dạy cho tôi những bài học đắt giá. Tôi nhớ mãi ở khu vự c Hồ Tây, một bác gái lớn tuổi gọi tôi trong khi tôi đang ở trong một chuyến đi chở người Tây đến bãi đá sông hồng, tôi đã chấp nhận chuyến đi này và bảo bác đợi một lúc để tôi đến đón. Khi hoàn thành chuyến đi của khách Tây, một anh thanh niên yêu cầu tôi chở anh ta về trung tâm thành phố. Tôi quyết định gọi cho bác nói bác hủy chuyến đi nhưng, Bác ấy đã quát tôi, bởi tôi đã nhận chuyến đi và báo cho bác đợi rồi (Mặc dù tôi chưa hề nhận cuốc này). Bác dọa tôi nếu mà tôi hủy bác sẽ báo cho tổng đài yêu cầu khóa nick tôi lại. Có lẽ vì là lần đầu tiên tôi đến nơi này nên tôi đã bật điều hướng của Google Maps nhưng tôi đã bị lạc đường mấy lần, bác thấy cách đi của tôi trong ứng dụng và gọi cho tôi nhiều lần. Một lúc sau, khoảng 30 phút, tôi tìm thấy bác, nhìn mặt bác hằm hằm, tôi không biết phải nói gì, lúc đó cũng khoảng gần 7h, tôi cũng khá đói rồi. Tôi cố gắng giải thích và xin lỗi bác nhưng bác vẫn la mắng, và dọa tôi. Cuối cùng, bác vẫn lên xe tôi và tiếp tục chuyến đi. Trong khi lái xe, tôi đã cố gắng để trò chuyện với bác, và nói cho bác biết lần đầu tôi đến nơi đó. Bác biết người ở Thái Bình thường chăm chỉ, cần cù. Bác biết tôi là sinh viên chuyên ngữ, bác biết tôi làm mỗi tối kiếm được 200000 VND.v.v. Và rồi chuyến đi kết thúc, tôi bấm trên điện thoại là 51000, tuy nhiên chỉ lấy bác 50000 VND, bác liếc qua điện thoại tôi và trả tôi 55000 VND. Đây là một bài học chắc tôi sẽ nhớ mãi, khi nhắc tới việc làm này.

Có những chuyến đi giúp tôi trưởng thành hơn. Dạy tôi những điều mà khiến tôi nhớ mãi. Trong số đó, Có những khách nữ trò chuyện như những người thân từ rất lâu rồi. Tâm sự vậy thôi. Vào chủ đề chính nhé.


Ngày 28 tháng 5 năm 2017 tại Hà Nội, Uber đã tổ chức một sự kiện hoành tráng mang tên "UberMOTO, một năm chuyển động" ở trung tâm thể dục thể thao quận Thanh Xuân. Với sự tham gia của các bác tài xế UberMOTO tại Hà Nội.




Chiếc cổng chào làm tôi thực sự ấn tượng!




Ai nấy đều vui vẻ trước giờ diễn ra sự kiện




Thực sự trời hôm nay rất nóng




Mọi người thường chọn ngồi những chỗ mát mẻ, dưới bóng râm.




Một tấm quảng cáo trước bãi đỗ xe




Khu vực dành cho những đối tác đăng ký mới




Chương trình được bắt đầu vơi sự giới thiệu của hai người dẫn chương trình




Bạn có thấy anh ấy quen không?




Mọi người đang tụ tập nhận phần quà của chương trình




Tôi đã lấy được chiếc kính râm và chiếc mũ cellphones






Đây là phần 1 của trò chơi UBEROlympics

Hai người phải thắt chặt chân, đá quả bóng vào lưới và nhận cờ mang về giỏ.






Trò này yêu cầu sự cẩn thận.




Họ phải di chuyển tới đích mà không được đặt chân xuống đất.




Có 2 đội chơi, đội nào về đích trước sẽ chiến thắng.




Đây là trò chơi bắt khách dựa trên ứng dụng UBER




Nếu quả bóng mà rơi xuống đất, họ phải chơi lại từ đầu




Kéo co để phân đội Nhất, Nhì....




Giây phút chiến thắng




Đội 8 của tui...






Chúng tôi là những kẻ thắng cuộc






Tự sướng với tấm bằng chứng nhận..




Đừng nhìn tôi, hãy nhìn cô ấy



Yêu Là "Tha Thu"




Đi uống bia chúc mừng anh em đã đạt giải nhất


Cám ơn UBER đã cho anh em ngày tuyệt vời!