Bài viết về Lớp 10 và 11 A9 K45 Hưng Nhân

Hưng Nhân, ngày 20/08/2011


Sau đây là một số hình ảnh kỉ niệm đám con trai của lớp 10A9:
Hình ảnh trên không được sắc nét cho lắm nhưng đó là một tấm hình còn lại duy nhất chụp hầu hết đám con trai 10A9 lúc đó! còn sót tôi mà!! thật buồn là 2 bạn ở phía góc bên phải; đã chuyển lớp vì một lý do nào đó?!
Đây là một tấm ảnh chụp trong một góc lớp 10A9 khi tan giờ học! Trước Camera trên tấm ảnh trên đó là bạn Tăng Thanh 'Hà'! HIX! Lúc đó ai cũng chăm học ghê ta!.

Lên lớp 11 khi mà chúng tôi cũng dần làm quen và hiểu nhau hơn…
Lớp rất vui khi đã tiếp nhận thêm 3 thành viên mới và cũng hơi buồn là phải chia tay với 'ảnh' Dũng! Lí do thật không may cho anh ta! Với cự quyết tâm của ảnh “học, học nữa, học mãi, Đúp , học tiếp” nên ảnh đã ZZô phi và đậu vào A7(2011-2014). Sự ra đi không hối hận của bạn Hòa! Lý do: bạn này 'đóng' games nhiều quá nên chẳng biết lo việc học hành gì cả! Giờ không biết sống chết ra sao nữa! Bạn Nguyệt tuy học lớp tôi mà cả lớp cũng chưa biết mặt nữa vì vào lớp có một buổi mà không kịp nói lời chia tay! Bạn này sao vậy huhu! thi vào rồi mà lại từ bỏ thì tôi cũng đành pó cẳng luôn!!
Thôi! Dù sao ta phải hướng về phía trước! hãy bỏ qua nỗi buồn nghĩ tới niềm vui!
Stop ngay tại đây!

Chúng ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng một bộ sưu tập ảnh của lớp 11A9 (2010-2013) nèo!

P.Lâm và Giang với điệu tự sướng ngay trong lớp học nè! xinh zai chuazz??? cũng hơi giống con nít wa!! 'Mai' đợi có 'tuyến' xe phải đưa 2 bạn đi lớp mầm non dạy dỗ mất thui!!

Quân, anh ta đang rất 'hùng' dũng, tự hào và cười hớn hở, khoe bộ răng tuyệt đẹp của mình ƯỨự? Mấy khi anh được nở mày nở mặt
Trưởng đang tận dụng 'trí' khôn của mình để cho các bạn ngắm đôi ngón tay bé bỏng đó ah? Cười híp cả mắt! Sướng điên! (-_-)
Anh này đã chiến 'thắng' chính mình và tất cả mọi người với một hụm nước tiểu???!! UUii! Cái nước ấy đâu hết rồi vậy M.Tâm??? Quân cười hở 11 cái răng?!!



-Nói tới 3 bạn mới vào lớp thì vô cùng cao to và không kém phần nghịch ngợm! tôi nhìn mà ao ước!!Trên đây là một số bạn tiêu biểu trong đại phong trào phá lớp 11A9 cực kì oanh liệt! Các bạn đã giúp lớp vượt qua muôn ngàn gian truân vất vả để có một lớp 11A9 như ngày hôm nay! Trong tất cả các bảng xếp hạng của trường Lớp 11A9 luôn luôn đứng ở vị trí TOP

numberone từ dưới nên trên nhe!

Một số hình ảnh trong đại hội chi đoàn lớp:
1. Bùi Thị Hằng - Bí thưBan chấp hành nhiệm kì mới gồm có:
Thuỳ, Đạt, Đỗ Hằng




2. Trần Ích Tuấn - Phó Bí Thư
3. Bùi Thị Dương - Ủy viên

Hy vọng rằng BCH mới sẽ có một năm hoạt động thật tốt để xây dựng phong trào, cho chi đoàn 11A9!!!


Sân trường những ngày mưa, chụp từ 11A9

Clip những hình ảnh trên tại link này:

Clip những hình ảnh vui nhộn của lớp lớp 10A9 - 11A9 K45 Hưng Nhân | Lê-Huynh.Vn (xn--l-huynh-jya.vn)
SÁT CÁNH CÙNG NHAU VƯƠN TỚI TƯƠNG LAI!!!
Tập thể 11A9(2010-2013) từng bước vượt qua khó khăn để bước tới tương lai tốt đẹp ngày mai! chúc tất cả học giỏi chăm ngoan. xứng đáng là CHÁU ngoan của Bác Hồ!!!!!!!!