LỄ KỶ NIỆM 82 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH( 26/3/1931-26/3/2013)

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trong Tháng Thanh niên năm 2013, chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013)


Được sự nhất trí của chi bộ Đảng và Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 26/3/2013 BCH Đoàn trường THPT Hưng Nhân long trọng tổ chức Mít tinh kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn để ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đoàn và biểu dương những thành tích mà đoàn viên thanh niên nhà trường đã đạt được trong thời gian qua.

Lễ mít tinh chào mừng ngày thành lập Đoàn được bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ



Về dự lễ kỷ niệm có
Thầy Trương Công Hội – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường
Thầy Phạm Hồng Thao – Phó hiệu trưởng nhà trường
Cô Bùi Thị Nguyệt – Phó hiệu trưởng nhà trường
Thầy Nguyễn Minh Hiến – Phó hiệu trưởng nhà trường
Và sự hiện diện đầy đủ của các thầy cô giáo trong hội đồng giáo dục nhà trường và đại diện Hội Cha Mẹ Học Sinh nhà trường cũng đến dự và tặng hoa chúc mừng.

Tại buổi lễ, Đ/c Trần Ngọc Quynh – Bí thư đoàn trường đã ôn lại truyền thống 82 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những thành tích nổi bật của tuổi trẻ trường THPT Hưng Nhân.


Sau bài phát biểu, BCH Đoàn trường đã tặng quà cho các đơn vị lớp xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Đoàn trường phát động





Tiếp ngay sau đó, thầy Trương Công Hội – Hiệu trưởng nhà trường đã lên phát biểu chúc mừng nhân ngày thành lập Đoàn và biểu dương những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được trong thời gian qua.

Nhân dịp buổi sinh hoạt đầy ý nghĩa này, đồng chí Trần Ngọc Quynh– Bí thư đoàn trường thay mặt cho BCH Đoàn trường, thay mặt cho tuổi trẻ Trường THPT Hưng Nhân xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Chi bộ, BGH nhà trường đã quan tâm chăm lo đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian qua và mong rằng những năm học tới Chi bộ, BGH nhà trường quan tâm hơn nữa để công tác Đoàn và phong trào thanh niên của trường ta không ngừng được rèn luyện và phát triển.

Lễ mít tinh chào mừng ngày thành lập Đoàn được khép lại bằng những tiết mục văn nghệ.
Tiết mục Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ


Buổi lễ mít tinh kết thúc trong niềm hứng khởi của các Đoàn viên trong toàn trường. Buổi lễ giúp các bạn nhìn rõ và hiểu đúng đắn hơn nữa vai trò và thành công của Đoàn trong suốt 82 năm qua đồng thời tự rút ra cho mình trách nhiệm của Đoàn viên trong thời đại mới. Sau lễ mít tinh, các Đoàn viên trở về Chi đoàn lớp mình để sinh hoạt . Với các bạn học sinh khối lớp 10, đây là một ngày rất đáng nhớ, vì các bạn được kết nạp và chính thức được đứng dưới lá cờ của Đoàn.

Trước đó ngày 24-3, BCH đoàn trường đã tổ chức một số hoạt động để chào mừng ngày thành lập đoàn. Những hình ảnh ấn tượng của ngày 24-3







Với những hoạt động trên, BCH đoàn trường đã đem lại cho ĐVTN một ngày hội thật sự sôi động, tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích mang nhiều ý nghĩa thiết thực, qua các hoạt động góp phần giúp tuổi trẻ đoàn viên, thanh niên ý thức rõ ràng hơn về nhiệm vụ của Đoàn, sẵn sàng cống hiến sức trẻ của mình để xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.