GS.TS Trần Bình Giang thăm và tặng quà các học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó tại trường TH, THCS Phạm Đôn Lễ và Trường THPT Hưng Nhân

Ngày 10/1, GS.TS Trần Bình Giang – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vừa có chuyến đi ý nghĩa tới huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình để trao 210 phần quà trị giá 100 triệu đồng dành tặng cho các em học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó tại các trường: Tiểu học Phạm Đôn Lễ, THCS Phạm Đôn Lễ, THPT Hưng Nhân.


Trước đó, vào tối ngày 15/11, tại Hội trường Bộ Quốc phòng, Hà Nội, Báo Dân Trí phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức lễ trao Giải Nhân tài Đất Việt 2019 – giải thưởng vinh danh nhân tài của đất nước trong lĩnh vực công nghệ thông tin, khoa học công nghệ, y dược, môi trường và tự học thành tài. Giải Nhất Giải thưởng Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực Y dược đã được trao cho cụm công trình khoa học “Nghiên cứu ứng dụng các tiến bộ phẫu thuật nội soi điều trị một số bệnh ổ bụng của bệnh viện Hữu nghị Việt Đức – tác giả là Thầy thuốc nhân dân – GS.TS Trần Bình Giang – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức với số tiền thưởng là 200 triệu đồng.




GS Trao quà cho các em học sinh trường THCS Phạm Đôn Lễ

Bức ảnh lưu niệm học sinh THCS Phạm Đôn Lễ


Học sinh trường THPT Hưng Nhân

Giáo sư trao quà cho học sinh của trường Hưng Nhân

GS chụp cùng với cô Nguyệt - Hiệu trưởng trường THPT Hưng Nhân

Bức ảnh chụp tập thể cán bộ giáo viên trường THPT Hưng Nhân



Để khuyến khích, động viên những cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, GS.TS Trần Bình Giang đã tặng 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến khích Nghiên cứu khoa học của Bệnh viện và 100 triệu đồng dành tặng cho các em học sinh có thành tích học tập tốt, học sinh nghèo vượt khó tại trường Tiểu học, Trung học cơ sở Phạm Đôn Lễ, trường THPT Hưng Nhân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Nguồn: Bệnh viện Việt Đức

Tái bút từ Admin:
Xem video xong thực sự mình cảm thấy rất xúc động trước tình cảm nồng hậu của bác dành cho quê hương. Rất cảm ơn những món quà tuyệt vời mà bác đã trao tặng cho các em học sinh. Mong các em lấy bác làm tấm gương sau này có thành tài thì hãy về quê hương, đất nước nhé!